Danh sách số điện thoại tổng đài các hãng taxi Bà Rịa-Vũng Tàu mới nhất

Số điên thoại taxi bà rịa
Rate this post

Danh sách các hãng taxi Bà Rịa Vũng Tàu chất lượng cao mới nhất

     Taxi Bà Rịa Vũng Tàu hiện là phương tiện đi lại phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và giá cả hợp lý. Việc đi lại bằng taxi ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cũng như ngắm cảnh phố phường và con người ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên ở Bà Rịa Vũng Tàu hiện tại có rất nhiều các hãng taxi lớn nhỏ khác nhau, do vậy việc ghi nhớ chính xác số điện thoại từng hãng taxi, số điện thoại taxi, tổng đài taxi là việc cần thiết khi bạn tới Bà Rịa Vũng Tàu. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về danh sách các hãng taxi Bà Rịa Vũng Tàu, Số điện thoại taxi Bà Rịa Vũng Tàu, tổng đài taxi Bà Rịa Vũng Tàu.

1. Danh sách số điện thoại tổng đài các hãng taxi Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất. 

Hãng Taxi Bà Rịa Vũng Tàu Số điện thoại Taxi Bà Rịa Vũng Tàu
Taxi Bà Rịa Vũng Tàu 19006236
Taxi Mai Linh 02543565656
Taxi Vinasun 025437272727
Taxi Phú Mỹ 0987178781

Số điên thoại taxi bà rịa2. Thông tin chi tiết về các hãng taxi Bà Rịa Vũng Tàu

– Taxi Bà Rịa 

      Với phạm vi hoạt động trên cả địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, taxi Bà Rịa sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một hãng taxi chu đáo và giá cả cạnh tranh cho lịch trình du lịch của mình.

      Các hành khách trải nghiệm dịch vụ của hãng xe này đều rất hài lòng về sự sang trọng, êm ái và cảm giác thú vị mà hãng xe mang đến. Không những thế, hãng taxi này còn có bảo hiểm dành cho các khách hàng trong suốt chuyến đi với nguyên tắc sự an toàn của khách hàng chính là điều quan trọng nhất.

     Địa chỉ taxi Bà Rịa: 907 Phạm Hùng, P. Phước Nguyên, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

     Tổng đài taxi Bà Rịa: 02543828282

– Taxi Mai Linh Bà Rịa

   Mai Linh chắc hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc trong số các thương hiệu vận tải khai thác phương tiện này trên cả nước nói chung và tại Bà Rịa nói riêng.

Taxi Bà Rịa Mai Linh nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người dân cũng như khách du lịch đến với thành phố này bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo. Mạng lưới phủ khắp rộng lớn luôn sẵn sàng để có mặt khi bạn cần.

     Địa chỉ taxi Mai Linh Bà Rịa: 464E Bình Giã, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

     Tổng đài taxi Mai Linh Bà Rịa: 02543565656

– Taxi Vinasun

    Với lịch sử hơn 20 năm hoạt động, Vinasun không chỉ là hãng xe lâu đời ở Bà Rịa mà còn rất phổ biến trên cả nước. Sự thành công này củataxi Bà Rịa Vinasun nằm ở việc không ngừng nâng cấp dịch vụ taxi và không ngại đầu tư các hạng xe sang trọng, đẹp mắt.

     Địa chỉ Taxi Vinasun: 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

     Tổng đài Taxi Vinasun: 025437272727

– Taxi Phú Mỹ

     Xuất phát từ mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi của khách hàng,taxi Bà Rịa Phú Mỹ luôn chú trọng về cả phương tiện di chuyển, cơ sở vật chất, dịch vụ đi kèm.

     Không những thế, kiến thức, thái độ lẫn kỹ năng lái xe của nhân viên hãng xe đều đạt chuẩn, vô cùng lành nghề và thân thiện với khách hàng. Chính vì thế, hãng taxi Bà Rịa này đã từng bước chiếm được chỗ đứng trong ngành vận tải ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

     Địa chỉ Taxi Phú Mỹ:  Đường Thoại Ngọc Hầu, Khu phố 5, Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

     Số điện thoại Taxi Phú Mỹ: 0987178781

tổng đài taxi bà rịaNgoài ra còn rất nhiều các hãng taxi khác như:

– Taxi Futa Bà Rịa

Tổng đài Taxi Futa Bà Rịa: 02543838383

– Taxi Navi

     Tổng đài Taxi Navi: 02543838383

Taxi Open99

     Tổng đài Taxi Open99: 06437373737

taxi bà rịa3. Giá cước taxi Bà Rịa Vũng Tàu

     Mỗi một hãng taxi sẽ có một giá cước khác nhau, và sẽ được niêm yết trên website và trên mỗi chiếc xe của từng hãng. Khách hàng cũng có thể tìm hiểu giá cước taxi Bà Rịa Vũng Tàu bằng các gọi đến số tổng đài taxi Bà Rịa – Vũng Tàu và nhận được sự tư vấn, báo giá cước từ tổng đài viên trước khi đặt xe taxi Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo giá cước của một vài hãng taxi lớn tại Bà Rịa Vũng Tàu dưới đây:

– Giá cước Taxi Bà Rịa: 

Giá taxi Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ không cố định mà phụ thuộc vào việc bạn chọn hãng xe, dòng xe và khung thời gian nào trong ngày.

+ Taxi 4 chỗ nhỏ: Giá mở cửa: 13.200đ – Giá cước các Km tiếp theo: 13.200đ

– Giá cước taxi Mai Linh:

+ Taxi 4 chỗ Lớn: Giá mở cửa: 14.500đ – Giá cước các Km tiếp theo: 14.500đ 

4. Tổng đài Taxi Bà Rịa Vũng Tàu giá rẻ nhất 19006236.

     Tổng đài taxi Bà Rịa Vũng Tàu giá rẻ 19006236 là tổng đài liên hệ taxi, đặt xe taxi trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu để di chuyển tới các quận huyện như Thành phố Bà Rịa, Thành phố vũng Tàu, huyện Côn Đảo, huyện Châu Đức v…v..v và các quận huyện khác của Bà Rịa – Vũng Tàu. Taxi Bà Rịa – Vũng Tàu có đội ngủ xe taxi đông đảo cảm kết về dịch vụ và giá tốt nhất tại các quận huyện của Bà Rịa – Vũng Tàu vì vậy bạn muốn gọi taxi có thể gọi tới Taxi Bà Rịa Vũng Tàu 19006236.

     Liên hệ: 19006236

Địa chỉ Taxi Bà Rịa Vũng Tàu - 63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bài viết tham khảo:

Taxi Cần Thơ

Ngân hàng Techcombank